y

y

Amiana Resort Nha Trang – Cách trung tâm thành phố Nha Trang không xa, Amiana như một ốc đảo xinh đẹp nép mình yên bình bên một vùng biển xanh trong và dải cát trắng mịn màng.

Khi ngồi thư giãn dưới mái hiên của căn phòng ấm cúng, bạn sẽ thấy cả bầu trời Nha Trang xinh đẹp đang thu vào tầm mắt, với những ngôi sáng nhấp nháy lẫn cùng ánh đèn lấp loáng từ các con tàu đánh cá xa xa, cảm nhận cái vuốt ve, mơn trớn của làn gió biển. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi tại nhà hàng, spa và quầy bar bên bờ biển tuy mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.
Amiana Resort Nha Trang – Amiana với một vị trí tiện lợi trải dài dọc theo bãi biển xinh đẹp cuối thành phố Nha Trang. Amiana đã tô điểm thêm hình ảnh đẹp cho thành phố Nha Trang vốn được du khách yêu mến, Amiana Resort Nha Trang đã thực sự có tiếng nói riêng với sự kết hợp từ kiến trúc cho đến sự hoàn hão trong các dịch vụ phục vụ cho du khách với chất lượng 5 sao. Nói đến Amiana Resort Nha Trang là gợi cho du khách sự trãi nghiệm về nghĩ ngơi yên tĩnh giữa không gian yên lành, là nơi tìm cảm giác mới hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và dáng vóc cổ kính.


Amiana Resort Nha Trang có các loại phòng thích hợp khác nhau cho Quý Khách Hàng lựa chọn từ phòng rộng 48 m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển, được thiết kế theo triết lý thuần chất thiên nhiên với nội thất được làm từ vật liệu địa phương tạo sự hài hòa, tinh tế và sang trọng.

Hình ảnh chi tiết về Khách sạn, quí khách tham khảo tại đây : 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:  Bảo Tâm Travel : 0904128163 - 0964351133 - 0919899429

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt khách sạn dịch vụ tốt | Bảo Tâm Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top