y

y

Khu nghỉ mát & du lịch Topas Ecolodge nằm cách thị trấn Sa Pa chỉ chừng 18 km, nhưng ở đây dường như là một thế giới khác, cách biệt với cuộc sống hiện đại. Nguồn điện được sử dụng là nguồn năng lượng mặt trời, nguồn nước được lấy từ suối riêng và được xử lý qua hệ thống lọc. Toàn bộ 25 phòng nghỉ hướng nhìn xuống thung lũng Mường Hoa mênh mông ruộng bậc thang điểm những mái nhà màu xám của bản Lao Chải, Tả Van.



Nằm trên một ngọn đồi, Topas Ecolodge như một cánh cung hướng ra các dãy núi bao quanh, đón nhận cảnh sắc hùng vỹ của núi rừng Hoàng Liên thay đổi liên tục theo bốn mùa trong ngày. Nếu đứng từ thung lũng Bản Hồ nhìn lên, thì thấy khu Topas chênh vênh nhô ra từ một vách núi dựng sừng sững… Đến đây từ bất cứ vị trí nào trong toàn khu nhà nghỉ, du khách cũng có thể thưởng thức khung cảnh những sườn núi xung quanh đổ xuống thung lũng Mường Hoa xanh rì những nương ngô. Vào những ngày không sương mù, du khách còn có thể nhìn những con đường quanh co và những nóc nhà Bản Hồ, với dòng suối chảy không ngừng nghỉ. 


Hầu hết du khách đến Topas rất thích xem cảnh mặt trời mọc. Khoảng 8 giờ sáng, mặt trời mới ló rạng, bởi mây mù che gần như hết cả tầm nhìn. Nhưng rồi đột nhiên mây như tan biến, mặt trời bỗng nhiên như trồi lên khỏi đỉnh núi, cảnh vật bừng sáng. Ngay cả Bản Hồ xa tít dưới thung lũng cũng như sáng hẳn lên. Ngồi ở hành lang, bạn có thể nghe được tiếng chim rừng và tiếng suối chảy xa xa, nhìn được bản làng của người Mông nằm ở bên dưới với những ngôi nhà nhỏ như bao diêm.


Nơi đây là một khu nghỉ dưỡng không vướng bận bởi điện thoại di động, máy vi tính, tivi, tủ lạnh và khói bụi, thậm chí ngay cả ánh đèn điện cũng không có, thay vào đó là ánh đèn bão leo lét, trong phòng ngủ cũng chỉ có vài ngọn đèn được thắp lên nhờ ánh sáng năng lượng mặt trời còn lưu lại trong các bộ tích điện. Và đặc biệt, đến đây bạn sẽ được dùng một loại dầu gội và sữa tắm tự nhiên đặc biệt, thân thiện với môi trường.

-Tiêu chuẩn: 4 sao
-Địa chỉ:Xã Kim Thanh, SaPa, Lào Cai.
-Phòng nghỉ: 
Toàn bộ 25 ngôi nhà nhỏ đều được xây khép kín bằng đá granit trắng, mái lợp lá cọ, bên trong tiện nghi đầy đủ nhưng được bài trí giản dị với nội thất hoàn toàn bằng gỗ, tre, mây, thậm chí bằng đá... đã tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Các biệt thự nhỏ được bố trí hợp lý xung quanh sườn núi và trên đỉnh núi tạo quần thể liên kết với nhau bởi những lối đi được rải đá, mỗi nhà đều có lan can nhìn ra các hướng.

Hạng phòng
Giá phòng
Giá công bố
Giá khuyến mãi
Deluxe bungalow
2,880,000
2,650,000
Executive bungalow 
3,300,000
3,150,000
Giường phụ
750,000
650,000

Lưu ý:
- Giá phòng đã bao gồm thuế và phí dịch vụ
- Bao gồm ăn sáng.
- Giá có thể thay đổi vào các dịp lễ Tết, quí khách vui lòng gọi điện để được tư vấn.

- Hình ảnh: 
 Các bạn tham khảo hình ảnh về khách sạn trong link sau: ==>>  https://goo.gl/TXZjyo



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bảo Tâm Travel: 04.223.99899
hoặc nhắn tin trực tiếp qua  Fanpage: Bảo Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt khách sạn dịch vụ tốt | Bảo Tâm Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top