y

y

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường vàng có một không hai Trần Phú, Best  Western Premier Havana Nha Trang nổi bật với chiều cao 41 tầng, cung cấp 1,260 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách sạn mang thương hiệu cao cấp Best Western Premier thuộc tập đoàn Best Western - USA với hơn 60 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống 4200 khách sạn trên toàn cầu, là khách sạn cao nhất thành phố biển Nha Trang và lớn nhất Việt Nam hiện nay. 




Tất cả các phòng đều có view hướng biển, được thiết kế tài tình bởi sự kết hợp giữa phong cách kiến trúc nội thất thanh lịch phong cách châu Âu với những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao như gỗ và đá granite, làm toát lên vẻ sang trọng đến từng chi tiết mà vẫn giữ nguyên nét gần gũi, thanh thoát đậm chất Á Đông. Trang thiết bị trong phòng đều được trang bị tối tân, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn Best western.  



Hệ thống 5 phòng họp, hội trường tại Havana Nha Trang được trang bị hiện đại phù hợp các loại hình sự kiện có quy mô và mục đích khác nhau.  





Nhà hàng Buffet Spices – cung cấp nhiều sự lựa chọn, từ các món ăn có nguồn gốc Á Đông tinh tế, đậm sắc hương vị, đến các món ăn lạ miệng mang đậm phong cách đặc trưng của vùng đất Địa Trung Hải với thực đơn thay đổi theo ngày. Nhà hàng Atichoke mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ độc đáo, lành mạnh với thực đơn À La Carte được chế biến từ Thịt bò và Hải sản tươi sống, hảo hạng. Nhà hàng Hoa Hồng - tầng 4 là nhà hàng duy nhất cung cấp dịch vụ chuyên biệt trọn gói tổ chức các sự kiện, hội nghị sang trọng với sức chứa tối đa lên tới 1500 khách.  




Hãy tạm quên đi những tất bật và lo toan của cuộc sống thường ngày để đắm mình trong làn nước tươi mát của bể bơi hay nằm thư giãn tắm nắng trên những chiếc giường nhỏ, chiêm ngưỡng phong cảnh biển trải dài đến vô tận về phía chân trời. Tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối trong không gian Le Spa sang trọng hay hệ thống phòng tập Gym hiện đại của Havana Nha Trang. 




Hình ảnh chi tiết về Khách sạn, quí khách tham khảo tại đây : https://goo.gl/PHhghK


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Bảo Tâm Travel: 04.223.99899
hoặc nhắn tin trực tiếp qua  Fanpage: Bảo Tâm Travel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Đặt khách sạn dịch vụ tốt | Bảo Tâm Travel © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top